TRANG CHỦ

GIỚI THIỆU

LIÊN HỆ

1. Cách thức bảo hành sản phẩm
Sản phẩm cung cấp tại Melaly được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất.

Thời gian sản phẩm bảo hành được tính từ ngày nhân viên tiếp nhận sản phẩm sẽ phụ thuộc vào tình trạng của từng sản phẩm và chính sách bảo hành của mỗi nhà cung cấp.
2. Quy định và trách nhiệm bảo hành sản phẩm
Đối với sản phẩm được phân phối tại Melaly được ghi rõ thông tin, thời gian bảo hành, khách hàng có thể mang sản phẩm gửi lại cho Melaly. Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng tiếp nhận và vận chuyển sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành. Sản phẩm được bảo hành miễn phí trong thời hạn và phạm vi bảo hành; hoặc có tính phí dựa trên tình trạng của sản phẩm và quy định của nhà bảo hành. Các chi phí phát sinh (nếu có) nằm ngoài phạm vi bảo hành sẽ do khách hàng chịu trách nhiệm chi trả.
3. Các trường hợp không được bảo hành tại Melaly
- Các sản phẩm không có thông tin bảo hành từ nhà sản xuất

- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành

- Sản phẩm bị mất phiếu bảo hành của nhà sản xuất

- Tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành

- Sản phẩm bị can thiệp như tháo linh kiện, sửa chữa bởi cá nhân hoặc kỹ thuật viên mà không phải là nhân viên của Melaly

- Sản phẩm bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào hoặc con nguời làm hỏng.

- Sản phẩm được sử dụng không tuân theo hướng dẫn của nhà cung cấp

Để có sự tư vấn cụ thể cho từng trường hợp và cập nhật chế độ bảo hành của nhà sản xuất/nhà phân phối áp dụng tại thời điểm khách hàng đặt mua, khách hàng vui lòng liên hệ: 0353524699

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Địa chỉ: 110 Trần Phú, Hà Đông, HN

Liên hệ

Hotline: 0353524699

Website: melaly.vn

Email: melaly.vn@gmail.com

Chính sách

Chính sách bán hàng

Chính sách thanh toán

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo mật

 ĐỒ LÓT CAO CẤP SỐ 1 VIỆT NAM

MELALY